TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (2024)

Làm thế nào để nâng trình nói tiếng Anh? Câu trả lời chính là luyện nói tiếng Anh mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ luyện nói tiếng Anh đơn giản, hiệu quả mà không cần tốn công sức đi “săn Tây” để giao tiếp mỗi ngày, đừng bỏ qua top 9 trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí dưới đây.

Menu

TalkEnglish

Website: https://www.talkenglish.com

Không chỉ là trang web lý tưởng để luyện nói tiếng Anh, TalkEnglish cũng sẽ giúp bạn cải thiện cả kỹ năng nghe cũng như mở rộng vốn từ hiệu quả.

Trên trang chủ của TalkEnglish, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 6 mục lớn được trình bày rõ ràng và dễ điều hướng cho người dùng bao gồm:

  • Speaking English Lessons – Luyện nói tiếng Anh
  • English Video Lessons – Tổng hợp video bài học tiếng Anh
  • English Listening Lessons – Luyện nghe tiếng Anh
  • Extra English Lessons – Bài tập bổ trợ
  • English Speaking Article – Báo tổng hợp về luyện nói tiếng Anh
  • Full Lesson Index – Trọn bộ bài học
TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (1)

Trong mỗi mục lớn sẽ chia thành các mục nhỏ hơn theo cấp độ từ dễ đến khó, bao quát toàn bộ kỹ năng tiếng Anh từ ngữ pháp, cụm từ vựng, từ lóng cho tới phát âm. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể chọn mục Full Lesson Index nhé.Hiện TalkEnglish đang cung cấp tài liệu học hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn vẫn cần trả một khoản phí nhất định trong trường hợp muốn tải về tài liệu học.

Luyện nói tiếng Anh với trang web Coeffee Learning

Website: https://coeffee.com/login

Coeffee Learning là cộng đồng nói tiếng Anh rộng lớn và thân thiện, nơi bạn có thể chọn bạn để luyện nói tiếng Anh. Chỉ cần sử dụng tài khoản mạng xã hội có sẵn để đăng nhập là bạn đã có cơ hội giao lưu với bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này sẽ tạo cơ hội để bạn luyện nghe tiếng Anh với nhiều phương ngữ khác nhau.

Không chỉ tạo cơ hội cho bạn giao tiếp với người nước ngoài, Coeffee Learning còn cung cấp nhiều bài test và những trò chơi thú vị để bạn mở rộng vốn từ và cải thiện khả năng phát âm nữa.

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (2)

How do you do

Website: http://howdoyou.do

How do you do là website luyện nói tiếng Anh miễn phí gây được thiện cảm nhờ giao diện vô cùng thân thiện. Chỉ cần đăng ký tài khoản bằng facebook, email hay google+ là bạn đã có thể thỏa sức sử dụng các tính năng của web như chat voice, chat thường hoặc chat video.

Trên How do you do, bạn có thể chọn chat cá nhân hoặc room chat, với mỗi room chat có ít nhất 10 người. Đây sẽ là một website tuyệt vời giúp bạn luyện nói tiếng Anh miễn phí với bạn bè trên khắp thế giới.

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (3)

Trang web Italki

Trang web: https://www.italki.com

Italki – Web luyện nói tiếng Anh miễn phí với giao diện vô cùng bắt mắt và tươi sáng sẽ kết nối bạn với hàng triệu người đang học ngoại ngữ trên toàn thế giới. Không chỉ giúp bạn luyện nói tiếng Anh, Italki còn giúp bạn cải thiện thêm cả kỹ năng đọc và viết tiếng Anh nữa.

Điểm đặc biệt của website Italki là bạn còn có thể trở thành giáo viên ngôn ngữ cho một người khác, dạy lại cho họ thứ tiếng mà bạn đã thông thạo. Hiện Italki đang cung cấp tính năng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ cần trả phí nếu tham gia các khóa học 1-1 với người bản địa.

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (4)

Trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí Conversation Exchange

Website: https://www.conversationexchange.com

Conversation Exchange là trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí cực chất lượng với nhiều hình thức giao tiếp đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể luyện giao tiếp với người nước ngoài bằng các hình thức sau đây:

  • Face to face: trực diện
  • Correspondence: viết thư trao đổi
  • Voice: tin nhắn thoại
  • Text: nhắn tin trực tiếp hoặc gọi online
TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (5)

Busuu

Trang web: https://www.busuu.com

Busuu là trang web trao đổi ngôn ngữ lớn nhất hiện nay với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới. Không chỉ có tiếng Anh, Busuu còn hỗ trợ hơn 10 thứ tiếng khác nhau như tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp,…

Khi sử dụng Busuu, bạn sẽ không chỉ có cơ hội luyện nói thông qua các cuộc đàm thoại với người nước ngoài, mà còn được cải thiện khả năng phát âm và kiến thức ngữ pháp. Bạn cũng có thể download các bài học của Busuu để học offline và theo dõi tiến độ học của bản thân ở mục trang cá nhân.

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (6)

Trang web luyện nói tiếng Anh Verbling

Trang web: https://www.verbling.com

Verbling sử dụng dịch vụ Hangout miễn phí của Google, có giao diện tương tự như Skype khá linh hoạt và năng động với nhiều tính năng hay ho và rất dễ sử dụng.

Khi luyện nói tiếng Anh với Verbling, bạn sẽ được ghép cặp hoàn toàn ngẫu nhiên với các bạn học và lựa chọn hình thức học phù hợp như theo lớp, theo khóa học hoặc chat nhóm. Để luyện nói tiếng Anh, bạn hãy lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau trên Verbling:

  • Language Exchange – Tự tìm bạn học để trao đổi ngôn ngữ
  • Lớp học miễn phí – Cứ mỗi tiếng trên Verbling lại có 5 lớp học trực tuyến với các chủ đề khác nhau. Bạn có thể tham gia vào các lớp học này hoặc luyện nghe tiếng Anh bằng cách xem lại clip của các lớp học trước đó trên Youtube.
TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (7)

Speaky

Trang web: https://www.speaky.com

Speaky là nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn từ khắp nơi trên thế giới để luyện nói tiếng Anh. Speaky sử dụng hình thức giao lưu, trò chuyện qua video trực tuyến miễn phí cho tất cả mọi người. Hiên nay, bạn còn có thể tải ứng dụng Speaky về điện thoại thông minh để luyện nói và giao tiếp tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (8)

Trang web luyện nói tiếng Anh Let’s talk

Website: http://www.letstalk.co.in/

Nhắc đến website giao tiếp, luyện nói tiếng Anh không thể không nhắc đến Let’s talk. Trên Let’s talk, bạn có thể tìm thấy những video dạy phát âm và giao tiếp vô cùng thiết thực của các giáo viên người bản xứ. Thông qua các video này, bạn có thể vừa học kiến thức lý thuyết, vừa bắt chước theo ngữ điệu của người bản ngữ. Giáo viên sẽ nói rất chậm, vì thế bạn không cần lo sẽ không xem hiểu video nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cải thiện kỹ năng nghe và mở rộng vốn từ khi học tiếng Anh trên Let’s talk. Website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều từ vựng thú vị đa lĩnh vực cùng các idiom tiếng Anh cực chất. Các bài luyện nghe cũng được thiết kế khoa học nhằm hỗ trợ quá trình luyện tập cho bạn.

Thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã giúp việc luyện nói tiếng Anh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với những công cụ hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Trên đây là 9 trang web mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn cải thiện khả năng nói tiếng Anh. Đừng quên lưu lại và chia sẻ với bạn bè để cùng học tiếng Anh tiến bộ nhé.

Bên cạnh đó, để luyện nói tiếng Anh và cải thiện phát âm, đừng quên cài đặt ứng dụng học tiếng Anh GOGA để được luyện hội thoại và chấm điểm phát âm chính xác tới từng âm vị với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhé!

Tải Miễn Phí Game Học Tiếng Anh GOGA Ngay!

TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (9)TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (10)

Bài viết mới nhất

TOP 9 khóa học tiếng Anh giao tiếp Online TỐT nhất hiện nay
12 Cách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Mới Bắt Đầu
TOP 11 Phần Mềm Tự Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí TỐT Nhất
10 mẹo học tiếng Anh giao tiếp tại nhà – Chia sẻ A to Z
TOP 9 sách luyện nói tiếng Anh theo chủ đề TỐT nhất 2022
Tất Tần Tật Các Cách Đọc Giờ Tiếng Anh
TOP 9 Trang Web Luyện Nói Tiếng Anh Miễn Phí (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Patricia Veum II

Last Updated:

Views: 5403

Rating: 4.3 / 5 (44 voted)

Reviews: 83% of readers found this page helpful

Author information

Name: Patricia Veum II

Birthday: 1994-12-16

Address: 2064 Little Summit, Goldieton, MS 97651-0862

Phone: +6873952696715

Job: Principal Officer

Hobby: Rafting, Cabaret, Candle making, Jigsaw puzzles, Inline skating, Magic, Graffiti

Introduction: My name is Patricia Veum II, I am a vast, combative, smiling, famous, inexpensive, zealous, sparkling person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.